แมน ฯ ซิตี้

แมน ฯ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตันเกมที่อาจตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก

แมน ฯ ซิตี้ ในเวลา 23:30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พรีเมียร์ลีกในรอบ 37 แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไปเยี่ยมชมกูดิสันพาร์คเพื่อท้าทายเอฟเวอร์ตัน ลิเวอร์พูลแพ้เชลซี 0-2 ในบ้านในรอบที่แล้ว แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะคริสตัลพาเลซ 2-0 ในฐานะแขกรับเชิญ แมนเชสเตอร์ซิตี้ตามหลังลิเวอร์พูล 3 แต้มและอีก 8 ประตู ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ซิตี้ กลับมาเป็นผู้นำในการลุ้นแชมป์

ในการแข่งครั้งนี้ แมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นแขกรับเชิญที่กูดิสันพาร์ค เพื่อประลองฝีมือกับเอฟเวอร์ตัน ในการไปเยือน 4 ครั้งที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ซิตี้พ่ายแพ้ทั้งหมด ครั้งล่าสุดที่พวกเขาคว้าชัยชนะที่นี่คือในเดือนเมษายน 2009 แม้ว่ามันจะยากมาก แต่เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ซิตี้คือ 3 แต้ม และแมน ฯ ซิตี้จะต้องได้ 3 แต้มทั้งหมด

เพื่อดำเนินการในการแข่งขันชิงแชมป์ต่อไป เอฟเวอร์ตันแพ้ 2 เกมใน 3 รอบสุดท้าย และแพ้ความคิดริเริ่มในการแข่งขันเพื่ออันดับที่4อาร์เซนอลเอาชนะนิวคาสเซิล3-0ในกลางสัปดาห์ด้วย73แต้มและอันดับ4ในลีก นำเอเวอร์ตัน 4 แต้ม เหลืออีก 2 รอบสุดท้ายในลีก ตามทฤษฎีแล้ว เอฟเวอร์ตันยังคงมีโอกาสเข้าชิงอันดับที่ 4 ในลีก

ดังนั้นแคมเปญนี้จึงอยู่ที่บ้าน และพวกเขาจะทุ่มสุดตัวเพื่อกดดันอาร์เซนอล มาร์ติเนซกล่าวก่อนเกมว่าเอฟเวอร์ตันไม่มีความตั้งใจที่จะช่วยลิเวอร์พูล เอฟเวอร์ตันเพียงเพื่อต่อสู้เพื่อแฟนๆของทีม และมีคุณสมบัติที่ดีขึ้น ในการต่อสู้ครั้งสำคัญที่เกี่ยวข้องกับแชมป์ ซิลวาแกนหลักของแมน ฯ ซิตี้อาจกลับมาได้

ชาวสเปนถูกเปลี่ยนตัวด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับเวสต์บรอมวิช และเขาพลาดเกมกับคริสตัลพาเลซ นาวาสและนาสตาซิกอาจยังคงหายไป และยาย่าตูเร่จะเริ่มเกมต่อไป สำหรับเอฟเวอร์ตัน ยาเกียลก้ากองหลังอาจกลับมา ดิสตินจะไม่อยู่ ปินาร์ยังติดอาการบาดเจ็บที่เข่า และแบร์รี่เล่นไม่ได้เนื่องจากเงื่อนไขยืมตัว

ยาย่าตูเร่ทำประตูที่ 19 ใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ในรอบที่แล้ว ตราบใดที่เขายิงได้อีก ยาย่าตูเร่จะกลายเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อจากแลมพาร์ด ตามสถานะปัจจุบันของยาย่าตูเร่ เขาน่าจะสร้างสถิติใหม่ แม้ว่าทีมของมาร์ติเนซจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็นำทีมของเขากับแมนเชสเตอร์ซิตี้มา 9 ครั้งแล้วโดยแพ้ 8 เกม ตั้งแต่ธันวาคม 2013

แมน ฯ ซิตี้

แมน ฯ ซิตี้ แมน ซิตี้ ล่าสุด เป็นทีมที่มีแต้มมากที่สุดในเกมเยือน

แมน ซิตี้ ล่าสุด มี 27 แต้มนอกบ้าน และแมนเชสเตอร์ซิตี้มีความมั่นใจมากพอ ที่จะเผชิญหน้ากับเอฟเวอร์ตัน มาร์ติเนซโค้ชเอฟเวอร์ตันกล่าวว่าเราแค่ต้องการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และมอบเกมดีๆให้กับแฟนๆที่บ้าน เราไม่ต้องการช่วยสโมสรอื่นคว้าแชมป์ เป้าหมายของเราคือชนะทุกเกม

สำหรับจากีลก้า ฉันจะแปลกใจถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ เราจะประเมินดิสตินก่อนเกม เขาทำได้ 50% ส่วนเบนส์ไม่มีปัญหา ฮาวเวิร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันกล่าวว่าเรายังเหลืออีก 6 แต้ม เราต้องคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หากอาร์เซนอลดรอปแต้มในเกมที่เหลืออีก 2 รอบสุดท้ายในลีกแมน ฯ ซิตี้อาจเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกได้

เรายังคงมีความหวังทางทฤษฎีในอันดับที่ 4 ดังนั้นเราจะไม่ยอมแพ้ เปเยกรินี่โค้ช แมน ฯ ซิตี้ กล่าวว่าฤดูกาลนี้ การแข่งขันชิงแชมป์ใกล้เข้ามามาก ในสายตาของฉัน ไม่มีใครเป็นที่โปรดปราน จากนี้ไปจนจบฤดูกาล มีเพียงทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้หัวเราะครั้งสุดท้าย มาร์ติเนซมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ฤดูกาลที่เอฟเวอร์ตันดีมากๆ

อันที่จริงเขาเล่นกับวีแกนได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีเกมที่ยากลำบากที่นั่น เอฟเวอร์ตันต้องการชนะอย่างแน่นอน และ แมนซิตี้ ก็เช่นกัน เราจะเก็บ 3 แต้มมาให้ได้ เฟอร์นันดินโญ่กล่าวว่าเราได้แชมป์กลับมา สำหรับเรา นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ และเราต้องไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปจากเราอีก เกมกับเอฟเวอร์ตันจะยาก

แฟนๆ UFABET ของพวกเขามักจะดีในการสร้างบรรยากาศที่บ้าน เราต้องเตรียมตัวให้ดี เราต้องทำให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ความกดดันอยู่ข้างเราเสมอเพราะแมน ฯ ซิตี้เป็นทีมชั้นนำ และเป้าหมายของเราคือการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมาโดยตลอด เรารอเวลานี้มาเป็นเวลานาน ทุกคนมีแรงบันดาลใจมาก และเราจะต่อสู้จนถึงที่สุดเพื่อให้ได้ 3 แต้มทั้งหมด